App theo dõi thai kỳ trên điện thoại miễn phí

Theo dõi thai kì là mong muốn của rất nhiều các bà mẹ cũng như của rất nhiều các ông bố hay những người thân xung quanh bạn. Vậy nên hãy sử dụng ngay những ứng dụng theo dõi thai kì miễn phí trên điện thoại miễn phí để có được những thông tin hữu ích nhất cho bạn trong quá trình mang thai.

Tại sao nên tải app theo dõi thai kì?

Thông thường thì nếu có điều kiện thì các bạn có thể có bác sĩ riêng để tư vấn hay trả lời các thắc mắc của mình như được bằng này tuần thì thai sẽ lớn ra sao? Cần ăn thêm các thức ăn bổ xung gì? Ngày dự sinh là ngày nào?….

Hay là được truyền kinh nghiệm lại từ ông, bà, bố mẹ hay thậm chí là bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Nhưng tất cả vẫn chưa đủ bởi mỗi người mẹ khi mang thai sẽ có những trải nghiệm riêng cho mình.

Bởi vậy nên việc tải app theo dõi thai kì sẽ giúp bạn có được cho mình những câu trả lời và những kiến thức cần thiết. Hơn thế nữa việc theo dõi cập nhật thường xuyên trên ứng dụng sẽ giúp bạn yên tâm hơn với việc bảo vệ cho sự phát triển an toàn của trẻ.

Dưới đây sẽ là một số app theo dõi thai kì đã và đang được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Cẩm nang mẹ bầu

App theo dõi thai kì trên điện thoại này thì đã hỗ trợ cài đặt trên cả hai hệ điều hành là Android và ios. Các bạn có thể tải ứng dụng miễn phí về máy để sử dụng.

Khi việc tải hoàn tất thì ứng dụng có tên gọi ngắn gọn là Mẹ Bầu khi xuất hiện trên giao diện điện thoại của bạn.

Giao diện Cẩm nang mẹ bầu trên điện thoại

Giống như một cuốn cẩm nang đích thực nên ứng dụng theo dõi thai kì miễn phí này mang tới cho bạn rất nhiều thông tin, kiến thức cần thiết như sau.

Những tiện ích của Cẩm nang mẹ bầu

• Theo dõi thông tin thai nhi theo tuần, theo ngày: hình ảnh, kích thước, thông tin cần chú ý.
• Hình ảnh siêu âm 2D, 3D và ảnh siêu âm màu.
• Hướng dẫn trước khi mang thai: chuẩn bị tâm lý, sức khỏe, tài chính, tiêm chủng, ăn uống…
• Hướng dẫn trong khi mang thai: ăn uống, vận động, thời trang, y tế…
• Thông tin chi tiết các dấu hiệu mang thai.
• Cung cấp 2000+ tên em bé hay để bố mẹ lựa chọn.
• Âm nhạc cho thai nhi.
• Video – Hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ.
• Video – Hình ảnh em bé ngộ nghĩnh.
• Lập kế hoạch sinh.
• Lưu và quản lý cân nặng bà bầu.
• Lưu và quản lý hình ảnh bà bầu trong thời gian thai kỳ.
• Danh sách các đồ dùng cần mua sắm trước khi sinh.
• Xem tử vi cho bé.
• Tổng hợp các câu danh ngôn hay về việc mang thai.
• Và rất nhiều tiện ích khác…

Nhìn vào các tiện ích trên là bạn đã biết được mìn sở hữu những gì khi tải Cẩm nang mẹ bầu về điện thoại rồi. Đơn giản là bạn sẽ không phải thắc mắc là thai nhi tháng thứ ba thì lớn như thế nào? Con nặng bao nhiêu thì là bình thường?

Hay thậm chí là tìm cho con một cái tên thật hay ngay trên ứng dụng. Hãy để app theo dõi thai kì đồng hành cùng bạn và bé bằng việc tải ứng dụng về điện thoại ngay thôi.

App Flo

Flo thì nổi tiếng là ứng dụng theo dõi chu kì kinh nguyệt và thai kì được nhiều người dùng biết tới. Được công nhận bởi hơn 230 triệu phụ nữ trên toàn cầu đã và đang sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tải Flo về điện thoại.

Điểm tuyệt vời của Flo là nhờ ứng dụng công nghệ AI tiên tiến Flo giúp bạn theo dõi kinh nguyệt, rụng trứng, chu kỳ, khả năng thụ thai hay mang thai một cách khá chính xác.

App theo dõi chu kì kinh nguyệt và thai kì Flo

Hãy để Flo thông báo cho bạn về một chu kì mới hoặc qua việc quan sát những triệu trứng được ghi lại Flo sẽ có những lời khuyên cho bạn.

Việc tải app theo dõi thai kì Flo thì hoàn toàn miễn phí những nếu muốn có được nhiều quyền lợi hơn thì bạn nên trả thêm phí.

Trợ lí mẹ bầu

Đúng như cái tên mà app theo dõi thai kì này sở hữu với rất nhiều tính năng và mang tới nhiều tiện ích giống như hai ứng dụng trên thì trợ lí mẹ bầu cũng rất xứng đáng nằm trong danh sách để bạn lựa chọn.

Tải app theo dõi thai kì này thì bạn còn có thể tham gia công đồng những người sử dụng ứng dụng trên Facebook từ đó có những chia sẻ cũng như giải đáp những thắc mắc của mình trên nhóm.

Trợ lí mẹ bầu còn rất tâm lí khi có những chuyên mục như Âm nhạc cho bé, Truyện đọc cho mẹ, Ghi lại nhật kí… rất nhiều tiện ích khác.

Hơn thế nữa bạn sẽ có thể kết nối với rất nhiều các bác sĩ ngay trên ứng dụng để nhận được tư vấn.

Ngoài ra thì trợ lí mẹ bầu cũng có thêm cả lịch âm dương để bạn tiện tra cứu, các kiến thức về cung hoàng đạo cũng như rất nhiều thông tin hữu ích khác mà các bà mẹ có thể cập nhật nếu quan tâm.

Lời kết

Nhìn chung thì top các app theo dõi theo kì trên đề rất hữu ích khi cung cấp đáp ứng được các yêu cầu của người dùng. Vậy nên việc của bạn chỉ là chọn lựa cho mình một ứng dụng phù hợp để đồng hành mà thôi.

Cả 3 app theo dõi thai kì trên đều đã hỗ trợ cài đặt trên Ios và android nên là dù sử dụng điện thoại nào thì bạn cũng có thể có được ứng dụng miễn là sở hữu một chiếc điện thoại thông mình có kết nối mạng.

Hãy để những ứng dụng theo dõi thai kì miễn phí nhưng lại rất hiệu quả này giúp bạn yên tâm hơn mỗi ngày khi có được những kiến thức cần thiết nhất.

Mong rằng những người trợ lí này sẽ giúp ích được bạn nhiều trong hành trình làm mẹ.