Cách xóa logo capcut chi tiết trên điện thoại

Bạn đang muốn làm video capcut không logo nhưng chưa biết cách tắt chúng như thế nào? Bởi sẽ có hai phần Logo capcut xuất hiện trên video của bạn.

Một là xóa chữ Capcut trong video.

Hai là xóa chữ capcut ở phần cuối mỗi video.

Vậy nên sẽ có cách xóa logo capcut dành cho từng phần và nếu bạn muốn bỏ phần nào thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa logo capcut trong video

Capcut hiện là một trong những app edit video tiktok hot nhất hiện nay. Nếu muốn có những video nhiều người xem thì bạn hãy tải app capcut về sử dụng.

Đây được coi là công cụ mà nhà phát hành hỗ trợ các bạn trẻ tạo video tiktok nhanh nhất theo trend mà không mất nhiều thời gian. Nhưng điều đang quan tâm ở đây thường thì bạn sẽ muốn bỏ logo bản quyền của ứng dụng capcut.

Đầu tiên thì sẽ là phần xóa chữ capcut trong video.

Khi mà bạn đã chỉnh sửa video xong xuôi và đến phần xuất video sẽ có phần lựa chọn là ” Xuất” hoặc ” Xuất không có hình mờ”.

Nếu bạn chọn “Xuất không có hình mờ” thì sẽ không xuất hiện logo Capcut khi tải video lên Tiktok.

Còn ở lựa chọn thứ hai thì đương nhiên sẽ vẫn có chữ capcut trên video. Nên hãy chọn cái đầu tiên nhé.

Nếu bạn có vô tình lựa chọn thứ hai thì vẫn có cách để xóa chữ capcut nhưng sẽ phải sử dụng tới app xóa logo. Điều này sẽ làm mất thời gian của bạn thêm.

Vậy là chữ capcut sẽ không còn xuất hiện trên video của bạn nữa. Hãy tùy chỉnh điều này theo cách bạn muốn.

Xóa logo capcut phần cuối video

Phần logo capcut này là phần kết mặc định khi bạn tải capcut về máy. Và để xóa logo capcut ở phần cuối video này thì một là bạn có thể cắt bỏ đoạn video đó đi sau khi đã chỉnh sửa xong video.

Hai là cài đặt để phần logo capcut đó không bao giờ xuát hiện ở phần kết nữa. Với cách xóa logo này bạn tiến hành theo sau.

Đầu tiên bạn vào Chỉnh Sửa có hình chiếc kéo. Sau đó chọn mục Cài đặt như hình dưới.

Tiếp đến sẽ xuất hiện giao diện để bạn tiến hành cài đặt. Chọn mục Thêm phần kết mặc định. Bạn chỉ cần kéo nút Tắt bật là xong. Khi này hãy chọn phần Đóng.

Còn nếu sau này nếu muốn giữ lại phần kết có đuôi logo capcut thì bạn chỉ việc vào lại phần này và bật tính năng này lên. Tức là nhấn vào Giữ lại phần kết thúc.

Vậy là bạn có được video chỉnh sửa ưng ý cho bản thân. Sử dụng ứng dụng Capcut để có ngay những video trend Tiktok mà không mất nhiều thời gian.

Còn nếu đang tìm một app chụp ảnh có nhiều nhãn dán mới lạ và cute thì bạn có thể tải huang you về điện thoại là gợi ý cho bạn.

Chúc bạn có những tấm ảnh đẹp và video hay để chia sẻ cùng mọi người.